Người tiêu dùng sở hữu điều hòa không khí Daikin có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa thông qua ứng dụng DAIKIN VN trên điện thoại thông minh.
Sử dụng điều hòa không khí hơn 10 năm, từng thử vài dòng sản phẩm, nhưng mỗi khi máy có vấn đề, anh Thành (ngụ tại quận 4, TP HCM) chỉ tin tưởng gọi ông bạn là giáo viên ngành điện lạnh của một trường dạy nghề sau một lần trải nghiệm không tốt về chất lượng dịch vụ từ thợ gần nhà. Sắp tới, người bạn chuyển công tác ra Bắc, anh Thành lo lắng chưa biết tìm thợ điện lạnh tốt ở đâu.
Tuy nhiên, nỗi lo của anh Thành đã được giải tỏa khi vừa được người bạn giới thiệu cho ứng dụng đặt dịch vụ sửa chữa máy lạnh DAIKIN VN của Daikin. Với ứng dụng này, anh có thể yên tâm về chất lượng linh kiện, dụng cụ sử dụng và kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn chính hãng.
App DAIKIN VN giúp khách hàng thuận tiện khi đặt yêu cầu và lên kế hoạch dịch vụ sửa chữa máy điều hoà không khí.
Người dùng chỉ cần tải ứng dụng DAIKINVN cho Android hoặc iOS, sau đó tạo tài khoản là có thể bắt đầu đặt dịch vụ. Hiện ứng dụng này cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hòa Daikin (dòng treo tường hoặc thương mại...) còn hoặc đã hết bảo hành. Khi đặt dịch vụ, khách hàng chỉ cần mô tả lỗi cần sửa và tự chọn giờ hẹn. Ứng dụng sẽ hiển thị thông tin kỹ thuật viên chấp nhận yêu cầu của khách. Đây là các kỹ thuật viên thuộc mạng lưới được Daikin đào tạo. Sau khi nhận được thông báo từ ứng dụng, kỹ thuật viên sẽ gọi điện lại cho khách để xác nhận yêu cầu và hỏi kỹ hơn về tình trạng máy.
Khi dịch vụ sửa chữa đã hoàn tất, thông tin hóa đơn dịch vụ cũng được lưu lại và gửi đến hộp thư điện tử cá nhân của khách hàng. Người tiêu dùng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ trên ứng dụng, đồng thời quản lý lịch sử, thông tin sử dụng máy lạnh của mình.
Daikin là thương hiệu điều hòa không khí đầu tiên ra mắt ứng dụng đặt dịch vụ sữa chữa máy lạnh tại Việt Nam. Trước đây, chỉ có những App hỗ trợ thông tin cho kỹ thuật viên đi sửa chữa.
"Chúng tôi kỳ vọng chuẩn hóa mô hình cung cấp dịch vụ của lĩnh vực điều hòa không khí Daikin nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua đó, quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu khi có thể tham gia vào quá trình mua và sử dụng dịch vụ, từ bước chọn dịch vụ đến đánh giá và cảm nhận chất lượng sửa chữa do kỹ thuật viên được Daikin đào tạo thực hiện", đại diện Daikin Việt Nam chia sẻ.
Doanh nghiệp này kỳ vọng ứng dụng DAIKIN VN sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người đang sử dụng máy lạnh Daikin và mở rộng đến giai đoạn cho khách hàng có thể chọn được kỹ thuật viên lắp đặt, chọn vật tư, tăng trải nghiệm quá trình ra quyết định mua hàng.
So với gọi dịch vụ sửa chữa bằng cách liên hệ trực tiếp đến tổng đài hay các trạm dịch vụ của Daikin, ứng dụng DAIKIN VN cho phép người tiêu dùng có trải nghiệm mới, tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí liên lạc.
Gọi dịch vụ sửa chữa điều hòa không khí của Daikin, người tiêu dùng có thể yên tâm vì các kỹ thuật viên được Daikin đào tạo và dụng cụ sử dụng theo đúng tiêu chuẩn chính hãng. Ảnh: bestacservice
Thành lập từ năm 1924 tại Osaka Nhật Bản, Daikin là chuyên gia về điều hòa không khí có kinh nghiệm hơn 95 năm, chuyên biệt trong mảng điều hòa cho dân dụng, thương mại và công nghiệp. Đến nay, tập đoàn này hiện diện ở hơn 150 quốc gia với trên 100 nhà máy sản xuất.
Tại Việt Nam, 4 năm liền từ 2014 đến 2018, Daikin dẫn đầu doanh số bán hàng, theo báo cáo của Tập đoàn nghiên cứu thị trường quốc tế Euromonitor. Sản phẩm của Daikin được người tiêu dùng và các chuyên gia bầu chọn là Thương hiệu điều hòa xuất sắc tại Tech Awards 2019 do báo VnExpress tổ chức. Đây cũng là thương hiệu máy lạnh được độc giả Tinh tế bình chọn yêu thích nhất năm vừa qua.
Đến hết năm 2019, Daikin có 6 trung tâm dịch vụ ở 6 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Hải Phòng và 13 trạm dịch vụ ở các tỉnh thành khác. Thương hiệu này cũng phát triển hệ thống đại lý ủy quyền, dịch vụ ủy quyền rộng khắp cả nước với số lượng lên đến 112 đại lý, cùng với 430 kỹ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ từ Daikin.
Theo VN Express