Doanh số bán lẻ giảm hơn 50% trong quý đầu tiên:
Theo CCM (China Market Monitor), trong khoảng thời gian từ tuần 1 đến 13 - 2020, khối lượng bán lẻ AC bán hàng trực tuyến giảm 38,7% và doanh số bán lẻ đã giảm 49,5%; khối lượng bán lẻ của doanh số AC ngoại tuyến đã giảm 52,8% và doanh số bán lẻ đã giảm 60,8%. Bất kể kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, thị trường bán lẻ nội địa AC của Trung Quốc đã giảm mạnh.
Kể từ khi các nhà máy điều hòa nối lại hoạt động liên tục vào ngày 10 tháng 02, các nhà máy đã phải đối mặt với một loạt vấn đề như thiếu nhân sự, sản lượng không đủ, chi phí tăng và giao hàng không kịp thời. Do không thể thực hiện được khâu phân phối và lắp đặt điều hòa, doanh số bán lẻ trong nước đang trong thời kỳ đóng băng và nhiều cửa hàng chuyên doanh bị đình chỉ kinh doanh trong suốt tháng Hai.