1.Giải pháp nhiệt bền vững cho các cửa hàng nhỏ ở châu Âu - Báo cáo về EuroShop 2020 tại Düsseldorf, Đức
Trong số các ngành bán lẻ khác nhau, phân khúc liên quan đến chuỗi lạnh ở châu Âu đi trước phần còn lại của thế giới. Chuỗi lạnh nhằm mục đích giữ cho thực phẩm tươi và cần một lượng lớn thiết bị làm lạnh, đang phát triển nhanh chóng phù hợp với việc tăng cường các chính sách bảo vệ môi trường và bảo tồn năng lượng. Đồng thời, việc xây dựng cơ sở hạ tầng chuỗi lạnh như bán lẻ thực phẩm đã trở thành tâm điểm chú ý. Các phóng viên của JARNTHER đã tìm thấy những xu hướng nổi bật tại EuroShop 2020, hội chợ thương mại bán lẻ số 1 thế giới, được tổ chức từ ngày 16 đến 20 tháng 02 tại Düsseldorf, Đức.
2.Nhà cung cấp để cung cấp cho một người khổng lồ bán buôn châu Âu với các hệ thống CO2
Hãng thương mại Carrier đã ký kết thỏa thuận với nhà điều hành trung tâm bán buôn, Metro, để cung cấp các hệ thống CO2 cho phần lớn các cửa hàng ở châu Âu. Trong khuôn khổ Chương trình loại bỏ khí F-Metro Metro, công ty đặt mục tiêu chuyển đổi hơn 760 cửa hàng Cash & Carry sang hệ thống làm lạnh tự nhiên và giảm một nửa lượng khí thải CO2 vào năm 2030.
3.ENGIER tập trung sản xuất máy bơm nhiệt độ cao CO2 ở Lindau
Điện lạnh ENGIER đang tổ chức lại bộ phận bơm nhiệt. Từ giờ trở đi, làm lạnh và sưởi ấm sẽ sản xuất tất cả các bơm nhiệt nhiệt độ cao CO2 trong danh mục đầu tư của mình tại trụ sở chính ở Lindau. Với quyết định này, Điện lạnh VIETIE đã đạt được mục tiêu chiến lược là thích ứng các tiêu chuẩn sản xuất cao của toàn bộ danh mục sản phẩm của mình với máy bơm nhiệt độ cao CO2, từ đó mang đến cho khách hàng các giải pháp làm lạnh và sưởi ấm tốt nhất có thể.