1. Daikin mở rộng kinh doanh điện lạnh ở châu Âu với 'Một đội'
Gần đây, JARN đã phỏng vấn ông Junji Umamoto, phó chủ tịch của Daikin Châu Âu, để nghe về chiến lược kinh doanh của công ty tập trung vào lĩnh vực điện lạnh. Ông Junji Umamoto nói: "Khái niệm của chúng tôi năm nay là 'Một đội'. Daikin Châu Âu lần đầu tiên tham gia EuroShop với tư cách là một đội bao gồm AHT, Hubbard, Tewis, Zanotti và Daikin. Là một đội của Daikin, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp không chỉ làm lạnh mà còn bao gồm cả sưởi ấm và làm mát ".
Một đội bóng là khẩu hiệu của đội bóng bầu dục Nhật Bản Nhật Bản trong World Cup bóng bầu dục do Nhật Bản tổ chức vào năm 2019. Đội tuyển quốc gia Nhật Bản tiến xa ở World Cup và khẩu hiệu trở nên phổ biến ở Nhật Bản.
2. ASHRAE cung cấp khóa học về vai trò của các hệ thống HVAC trong kiểm soát nhiễm trùng
ASHRAE sẽ tổ chức một khóa học về vai trò của các hệ thống HVAC trong kiểm soát nhiễm trùng ở các bệnh viện.
Khóa học: “Thiết kế và vận hành hệ thống chăm sóc sức khỏe hiệu suất cao HVAC”, trực tiếp là một trong 11 dịch vụ trong chuỗi khóa học do giáo viên hướng dẫn trực tuyến ASHRAE ED Spring tổ chức, diễn ra vào ngày 7 tháng 4.