Nhiều cuộc triển lãm trực tiếp đã bị hủy bỏ và thay vào đó được tổ chức trực tuyến hoặc ở dạng kết hợp. Xu hướng này được cho là sẽ trở nên nổi bật hơn nữa trong thế giới hậu COVID-19. Triển lãm trực tuyến cho phép du khách tham gia mà không cần phải đi lại, đồng thời có lợi ích về chi phí cho ban tổ chức. Tuy nhiên, triển lãm ảo có thể dễ dàng kết thúc với cảm giác đơn giản giống như một quảng cáo trên TV hoặc không khác nhiều so với việc tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Internet. Ngược lại, triển lãm hỗn hợp kết hợp các thành phần kỹ thuật số cho phép người tham gia tương tác cá nhân với các nhà triển lãm, đồng thời cung cấp không gian sự kiện nơi người tham gia có thể gặp gỡ trực tiếp.