PANASONIC TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TIÊU DÙNG VÀ GIẢI PHÁP DN TẠI HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG PANASONIC GRAN- FORUM 2015


PANASONIC là hãng sản xuất hàng tiêu dùng lớn của Nhật Bản trong đó có máy điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh. Trong những năm qua Panasonic chiếm một thị phần đáng kể về điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh trên thị trường Việt Nam. Vừa qua hãng đã tổ chức trưng bày sản phẩm tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu thông cáo báo chí của Hãng về tổ chức trưng bày trên.

Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 4 năm 2015 – Panasonic Gran-Forum 2015 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm GEM tại TP. Hồ Chí Minh trưng bày đầy đủ các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tích hợp của Panasonic được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là Hội nghị khách hàng quy mô lớn lần đầu tiên kết hợp trưng bày sản phẩm ngành hàng tiêu dùng và các giải pháp doanh nghiệp mà Công ty Panasonic tổ chức. Panasonic Gran-Forum 2015 sẽ được diễn ra trong 2 ngày liên tiếp (15 và 16 tháng 4).

Ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, “Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của chúng tôi trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam. Chúng tôi đặt ra chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này. Trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, chúng tôi tập trung vào yếu tố phát triển bền vững bao gồm những sản phẩm như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt. Những ngành hàng chiến lược khác như hàng gia dụng nhỏ, pin, các thiết bị chiếu sáng và các thiết bị gia đình khác, là những sản phẩm mà chúng tôi mong muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu tại các nhà phân phối trưng bày sản phẩm. Đối với lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp, Panasonic Việt Nam sẽ tăng cường các sản phẩm nghe nhìn, giải pháp năng lượng và danh mục điều hòa thương mại.”

Panasonic Gran-Forum 2015 chia thành ba khu vực chính:

  1. Góc trưng bày Panasonic cho phép khách tham quan trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm hàng tiêu dùng và giải pháp doanh nghiệp. Những sản phẩm dành cho gia đình như: sản phẩm gia dụng Panasonic Cooking- giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị thức ăn; tủ lạnh hai cửa và máy giặt với hệ thống mới Active Foam giúp gia tăng khả năng giặt quần áo và công nghệ Mâm giặt song kép (Dual Wave Pulsator) có thể loại bỏ vết bẩn trong vòng ba phút đều được giới thiệu. Các giải pháp hình ảnh dành cho văn phòng như: Tivi 4K với công nghệ Master Color Studio; Camera 4K; tổng đài điện thoại và thiết bị hệ thống hội nghị truyền hình HD cũng được trưng bày tại Hội nghị khách hàng lần này. Sản phẩm điều hòa nhiệt độ Panasonic với công nghệ cảm biến ECONAVI giúp tiết kiệm điện năng và hệ thống  điều hòa trung tâm giúp tăng hiệu quả làm mát đối với các khu chung cư dân sinh hay trung tâm thương mại. Tại góc trưng bày Panasonic, khách tham quan còn được trải nghiệm với các thiết bị hiện đại khác như cầu dao điện, hệ thống dây điện, thiết bị an ninh và thiết bị chiếu sáng.
  1. Góc giải pháp hàng ngày của Panasonic được thiết kế làm nổi bật việc làm thế nào các sản phẩm và giải pháp của Panasonic đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ hộ gia đình cho tới các văn phòng cũng như những cửa hàng tiện lợi, nhà hàng xuyên suốt 24 giờ trong ngày.
  1. Thành tựu đạt được của Panasonic toàn cầu:

Những dự án thành công trong khu vực và toàn cầu được thể hiện như các mô hình nghiên cứu phù hợp có thể áp dụng tại thị trường Việt Nam để hoàn thiện một cuộc sống tươi đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn ở nhiều địa điểm không gian khác nhau như hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh bán lẻ, hệ thống giao thông.

  • Đối tác quan hệ chiến lược của UNESCO: Từ năm 1995, Panasonic đã tham gia chung tay cùng UNESCO để truyền thông tầm quan trọng của việc bảo tồn di sản thế giới bằng cách  “xúc tiến các hoạt động giáo dục môi trường dành cho thế hệ trẻ”.
  • Dự án đèn LED Tháp truyền hình Tokyo: Panasonic là nhà cung cấp sản phẩm đèn LED duy nhất cho Tháp truyền hình Tokyo – tháp phát thanh truyền hình cao nhất thế giới cao 634m. Hệ thống đèn LED  gồm 1.995 chiếc, kết hợp với hệ thống điều khiển ánh sáng tiên tiến tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt cho khách thăm quan. Đèn LED Panasonic góp phần làm giảm khí thải Carbon, giảm thiểu tác hại đến môi trường.
  • Đối tác của Olympic thế giới: Panasonic đã gia hạn hợp đồng thỏa thuận làm đối tác chính thức của Olympic thế giới thêm tám năm cho đến Thế vận hội Olympic 2024. Panasonic cung cấp cho Olympic nhiều giải pháp đa dạng bao gồm TV, hệ thống truyền hình và truyền thanh, thiết bị phát sóng chuyên nghiệp, hệ thống định vị và thiết bị video giám sát. Công ty cũng sẽ hỗ trợ về kỹ thuật để đảm bảo thế vận hội Olympic được diễn ra thuận lợi.
  • Thị trấn Fujisawa thông minh và bền vững: Fujsawa trở thành một thị trấn thông minh và bền vững là ưu tiên hàng đầu trong cách sinh hoạt của người dân tại đây. Là một trong những nhà phát triển thị trấn, Panasonic cung cấp các giải pháp quản lý năng lượng, gia đình, giải pháp di động và an ninh cho người dân. Fujisawa là một gợi ý về mô hình thành công cho các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Khi cơ sở hạ tầng của Việt Nam phát triển, giải pháp bền vững là yếu tố quan trọng hỗ trợ hiệu quả số lượng dân cư đô thị ngày càng tăng.
  • Sản xuất tại Nhật Bản – Chất lượng Nhật Bản: Sản phẩm “sản xuất tại Nhật Bản” chứng minh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, được Panasonic tiếp tục phát triển cho khách hàng và đối tác kinh doanh Việt Nam.

Tháng 4 năm 2015, Panasonic công bố  những thương hiệu kinh doanh của Panasonic cho năm lĩnh vực chính: điện tử tiêu dùng, hàng gia dụng, tự động hóa, giải pháp và thiết bị doanh nghiệp. Tập đoàn Panasonic hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho cả hai thị trường hàng tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Về Panasonic Châu Á Thái Bình Dương

Panasonic Châu Á Thái Bình Dương cung cấp chuỗi những thương hiệu sản phẩm và giải pháp khắp khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Công ty tập trung vào phát triển danh mục giải pháp doanh nghiệp, như lĩnh vực giải pháp năng lượng, trong khi duy trì sự phát triển doanh nghiệp vững chắc, phù hợp với định hướng toàn cầu của Tập đoàn.

Khu vực bao gồm 45 địa điểm nhà máy sản xuất, giữ vai trò then chốt cho hoạt động sản xuất toàn cầu của Panasonic hỗ trợ các lĩnh cực kinh doanh tiêu dùng, giải pháp doanh nghiệp và các thiết bị công nghệ. Có trụ sở tại Singapore, Panasonic Châu Á Thái Bình Dương sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển các sáng kiến công nghệ xanh và giảm lượng khí CO2 thoát ra tại khu vực với sự trợ giúp của các viện nghiên cứu xanh toàn cầu của Panasonic.

Về  Tập đoàn Panasonic Việt Nam

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2014, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm: Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam (PAVCV), Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN) và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực khoảng 8,500 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường.

Để biết thêm thông tin về công ty và các hoạt động tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập website: http://panasonic.com.vn.

Thông tin báo chí xin liên hệ:

Panasonic Vietnam Co., Ltd – PSV Department, Bộ phận kế hoạch

Tầng 14 – Chamvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà nội, Việt nam

Tel: (84) 4 3 9 333609

Fax: (84) 4 3 9 333608

For more information on Panasonic’s eco activities, visit http://panasonic.com.vn/en/aboutpanasonic/corporatecitizenship